Đốt nốt ruồi bao lâu thì khỏi

779

Đốt nốt ruồi bao lâu thì khỏi, khuôn mặt luôn là điểm sáng ngời khiến ai cũng phải chú ý, nếu sinh ra đã có khuôn mặt đẹp nhưng tự nhiên có khiếm khuyết vài nốt ruồi làm xấu hẳn khuôn mặt thì cần phải đốt chúng ngay để khuôn mặt các chị em luôn không tì vết và mãi xinh đẹp.Vậy xem ngay bài này để biết đốt nốt ruồi khi nào khỏi nhé.

Có nên tẩy nốt ruồi không?

Bạn muốn tìm ngay câu trả lời, xin 1 lời khuyên chân thành hãy đến phòng khám tốt nhất tại các bệnh viện chuyên khoa thì sẽ được các bác sĩ tư vấn chính xác còn bạn đi mấy phòng khám tư thì đôi khi bạn sẽ chữa không khỏi mà còn tiền mất tật mang.

Vậy đốt nốt ruồi bao lâu thì khỏi?

Các bác sĩ có đưa ra quan điểm về nốt ruồi như sau:nốt ruồi là điểm tròn sậm màu xuất hiện khá phổ biến trên bề mặt da và chứa sắc tố melanine. Nguyên nhân chính nốt ruồi xuất hiện có thể do bẩm sinh hoặc do sự tích tụ dư thừa của các hắc tố melamin.

Hiện nay, các chị em kéo nhau tẩy nốt ruồi được thực hiện bằng công nghệ Laser C02 Fractional. Đây chính là phương pháp tối ưu nhất được nhiều người lựa chọn bởi giúp giảm tối đa thời gian điều trị và hiệu quả mang lại là vô cùng cao bằng cách chiếu trực tiếp laser vào vùng da chứa nốt ruồi, bạn sẽ không có cảm giác đau, loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi và tái tạo da sáng mịn, đều màu tự nhiên, khi nhìn lại khuôn mặt bạn bạn không nhận ra mình nữa vì quá đẹp.

Với các loại nốt ruồi nhỏ kích thước nhỏ hơn 1cm, nhạt màu thì sau khi tẩy nốt ruồi nhanh không tưởng bằng công nghệ cao thì sau khoảng 3-7 ngày vùng da tổn thương sẽ hồi phục hoàn toàn. Thông thường theo khuyến cáo, chỉ khoảng 2 – 3 ngày là vết thương sẽ đóng vảy, sau đó khô lại và tạo ra hiện tượng tự bong váy ra.

nguồn: https://trekhoedep.net/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail